Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
อำนาจตามแผนการกระจายอำนาจ
นโยบาย
ระเบียบทั่วไป
แผนงานต่าง ๆ
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
รายงานการเงิน
โครงการหลักประกันสุขภาพ
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
พัฒนาชุมชน
ส่วนการศึกษา
งานสาธารณสุข
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวสารจาก พม.จ.พิจิตร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจาก Facebook
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.จังหวัดพิจิตร
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประเมินITA
มาตราการป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบ
รายงานทางการเงิน
งานกิจการสภา
รายงานฝุ่น PM 2.5
อาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก(อถล)
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
แบบสำรวจความพึ่งพอใจ
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
หน่วยตรวจสอบภายใน
รายงานการตรวจสอบและควบคุมภายใน
งานวิเคราะห์นโยบายและแผน
แผนพัฒนาตำบล
รายงานการกำกับติดตามรอบ6เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
งานการเจ้าหน้าที่และบุคลากร
นโยบายการบริหารงานบุคคล
แผนอัตรากำลัง
รายงานผลการบริหารงานทรัพยากรบุคคล
แผนพัฒนาบุคลากร
งานพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
รายงานจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
แผนจัดซื้อจัดจ้าง
ประมวลคุณธรรมจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมข้าราชการ
ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมสภาท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมพนักงานจ้าง
ประมวลจริยธรรมลูกจ้างประจำ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
สายด่วนนายก
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
อำนาจตามแผนการกระจายอำนาจ
นโยบาย
ระเบียบทั่วไป
แผนงานต่าง ๆ
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
รายงานการเงิน
โครงการหลักประกันสุขภาพ
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
พัฒนาชุมชน
ส่วนการศึกษา
งานสาธารณสุข
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวสารจาก พม.จ.พิจิตร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจาก Facebook
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.จังหวัดพิจิตร
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประเมินITA
มาตราการป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบ
รายงานทางการเงิน
งานกิจการสภา
รายงานฝุ่น PM 2.5
อาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก(อถล)
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
แบบสำรวจความพึ่งพอใจ
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
หน่วยตรวจสอบภายใน
รายงานการตรวจสอบและควบคุมภายใน
งานวิเคราะห์นโยบายและแผน
แผนพัฒนาตำบล
รายงานการกำกับติดตามรอบ6เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
งานการเจ้าหน้าที่และบุคลากร
นโยบายการบริหารงานบุคคล
แผนอัตรากำลัง
รายงานผลการบริหารงานทรัพยากรบุคคล
แผนพัฒนาบุคลากร
งานพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
รายงานจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
แผนจัดซื้อจัดจ้าง
ประมวลคุณธรรมจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมข้าราชการ
ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมสภาท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมพนักงานจ้าง
ประมวลจริยธรรมลูกจ้างประจำ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
สายด่วนนายก
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
งานกิจการสภา
จำนวนเอกสารทั้งหมด 33 รายการ
รายงานการประชุม สมัยสามัญสมัยแรก ประจำปี 2567 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567
รายงานการประชุม สมัยสามัญสมัยแรก ประจำปี 2567 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567.pdf
(6.79 MB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการประชุมสมัยวิสามัญสมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 วันที่ 23 มกราคม 2567
รายงานการประชุมสมัยวิสามัญสมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 วันที่ 23 มกราคม 2567.pdf
(2.02 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญสมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 วันที่ 23 สิงหาคม 2567
รายงานการประชุมสมัยสามัญสมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 วันที่ 23 สิงหาคม 2567.pdf
(27.43 MB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญสมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 วันที่ 14 สิงหาคม 2567
รายงานการประชุมสมัยสามัญสมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 วันที่ 14 สิงหาคม 2567.pdf
(6.99 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการประชุมสภาสามัญสมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 -2567 วันที่ 10 มิถุนายน 2567
รายงานการประชุมสภาสามัญสมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 -2567 วันที่ 10 มิถุนายน 2567.pdf
(8.30 MB. | ดาวน์โหลด 8) PDF
ดาวน์โหลด
แบบเปิดเผยข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสมขององค์การบริหารส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ 2567 ครั้งที่ 1-2
แบบเปิดเผยข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ 2567 อบต.วังสำโรง ครั้งที่ 1 -2.pdf
(363.95 KB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลวังสำโรง สมัยวิสามัญสมัยที่ 2 ประจำปี 2567
รายงานการประชุมกิจการสภา สมัยวิสามัญสมัยที่ 2 ประจำปี 2567.pdf
(4.19 MB. | ดาวน์โหลด 7) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการประชุมสภาสามัญ สมัยแรก ถึง สมัยที่ 4 ประจำปี 2566
การจัดทำรายงานการประชุมสภาท้องถิ่น ประจำปี 2566 สมัยแรก - สมัยที่ 4.pdf
(24.07 MB. | ดาวน์โหลด 12) PDF
ดาวน์โหลด
ประชุมสภา อบต.สมัยสามัญสมัยที่สี่ ประจำปี 2566 ครั้งที่1/2566
ประชุมสภาสามัญสมัยที่ 4 ครั้งที่ 1-2566.pdf
(3.24 MB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
ประชุมสภา อบต.สมัยสามัญสมัยที่สาม ประจำปี 2566 ครั้งที่1/2566
ประชุมสภาสามัญ สมัยที่สาม ปี 2566 ครั้งที่ 1 - 2566.pdf
(3.12 MB. | ดาวน์โหลด 13) PDF
ดาวน์โหลด
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
10 รายการ/หน้า
20 รายการ/หน้า
30 รายการ/หน้า
Copyright 2021
wangsamrong.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.